Thursday, January 7, 2016

For Record

Believe me, I'm not weird.

I am about to document conversations that made an impact to me from the past days.

Masama ba na judgmental ako?
Okay lang siguro. Kasi hindi mo naman alam baka jinajudge ka din ng ibang tao, so quits quits lang. Says by another judgmental friend. Haha sorry na.

Mataas yata standards ni Jessa e?
Oo at wag mong ibaba please. Agreed by another friend. Haha. Ganda ko e no. Ang perfect ko. Sorry na.

Ang pagiging perfectionist minsan mas nakakasama kesa sa mas nakakabuti. Kung lalagyan mo ng criteria lahat ng bagay kadalasan it will lead to disappointments. By far the most serious, on point advise that don't support me being judgmental. Currently struggling to absorb but well noted. Some people really have to disapprove me for good.

Naalala ko tuloy si GP. Lawyer, mayaman, matalino, graduate ng UAAP school, maganda first and last name, may sense of humor, religious, prim and proper, cute, kageneration ko. Exactly the perfect guy I wanted. Pero wala akong gana kausap sya. Walang spark. Fail!

Parang bully si Jessa no. Nakakausap nyo ba yun ng matino? YES I am nakakausap ng matino! Haha

No comments:

Post a Comment