Thursday, February 11, 2016

Boylet 101

Atty101

Mam Mae: Jessa pumunta ka daw kay Atty. now na hihintayin ka nya, idiscuss mo sa kanya yung history ng concern

Me: Sige po 

Atty.: Tanong 1, Tanong 2, Tanong 3 and so on

Me: Di ko alam Atty.e itatanong ko po muna 

Atty.: Sige balikan mo nalang ako wala ka naman nasagot. Iemail mo ko hanggang bukas

Haha sorry na po. 

Atty102

Sent an email earlier than commitment *pakitang gilas*

Atty.: Jessa, let's meet the PM next week
Me: Sige Sir sa Feb14 po. Chos

Atty103

Yung moment na nahihiya ka kumuha ng food sa kabilang office pero nung nakita mo sya nawala na yung hiya mo kasi gusto mo sya sundan. Nyaha

Tapooooooos nag hi sya sakin sa area. Nauna sya nauna sya!!!

Atty104

Spotted him in the hallway of the building. Malayo palang nakita ko nagtetext sya pero nakita na nya kami. Tapos nung magkasalubong na kami, tumingin sya and nagsmile, sabi ko lang "Hi Atty."

Overthink po more Jez!!!!

Tapos kanina nakita ko yung throwback ng officemate ko na si Atty.yung nagdala ng flowers nung bday. Ang sakit sakit. Chos!

Client101

Ang pogi pogi mo po. Kaso may fiance ka na. Bagay pa naman tayo. Bait mo po and funny and mayaman. Achieve mo na yung standards ko e. May jowa ka lang. Whyyyy? Tsssssss

Sir101

Finollow mo po ako sa instagram. Nagpakipot ako bago kita ifollow, after 4 hours pa. Haha. Love u po. Chos!

No comments:

Post a Comment